thuyquynh123za’s diary

https://congtyhuthamcau.info/thong-cong-nghet-quan-1.html

Tiểu buốt sau quan hệ là dấu hiệu bệnh gì?

số đông nam sau khi quan hệ tình dục thì bị đi tiểu buốt, điều này không chỉ khiến bệnh nhân gặp bất tiện trong cuộc sống chăn gối mà còn gây ra nguy hiểm tới sức khỏe. Vậy thì vì sao gây nên tình trạng tiểu buốt sau khi giao hợp là bởi đâu? cach chua benh tieu buot cho hiệu quả? Cùng Phòng khám Thế Giới tìm biết các phân tích cụ khả năng trong bài viết bên dưới để nắm rõ hơn về vấn đề này, qua đó nhận thấy kỹ thuật đối phó hiệu quả khi không may gặp phải.


Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa thế giới thì tiểu buốt là trường hợp nam giới thấy đau buốt và xót khi đi tiểu, thậm chí nhiều trường hợp do quá đau nên đã ngừng tiểu và dễ dẫn đến hiện tượng tiểu rắt, tiểu ngập ngừng. Đặc biệt tình trạng tiểu rắt sẽ trở nên to lớn hơn sau khi bệnh nhân quan hệ tình dục, khiến họ không còn ham muốn cho những lần quan hệ về sau:
Nguyên nhân gây tiểu buốt sau khi quan hệ:
– Do bị viêm bàng quang: bàng quang là nơi chứa nước tiểu, nằm bên trong đường tiết niệu, nếu bàng quang bị viêm sẽ gây hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, dau va tieu buot nước tiểu đục và có lẫn máu. Khi quan hệ thì bàng quang bị kích thích mạnh và làm tăng triệu chứng bệnh.
– Do bị viêm niệu đạo: người bị viêm niệu đạo sẽ có biểu hiện như lỗ sáo sưng đỏ, tiểu buốt và tiểu rắt; đặc biệt khi bệnh nặng sẽ gây ngứa, đau buốt dữ dội sau khi quan hệ.
– Do bị viêm thận: đây là giai đoạn sau của bệnh viêm bàng quang, khiến người bệnh thường xuyên bị đi tiểu buốt, đặc biệt sau khi quan hệ kèm theo cả mủ.
– Do mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt: tuyến tiền liệt cũng tham gia vào việc bài tiết nước tiểu, do đó nếu tuyến bị viêm sẽ dẫn đến tiểu buốt, ảnh hưởng đến hoạt động tình dục.
– Do bị phì đại tuyến tiền liệt: lúc này kích thước tiền liệt tuyến sẽ to hơn bình thường, chèn ép đến bàng quang khiến bệnh nhân có hiện tượng đi tiểu nhiều và tiểu buốt
– Do bị bệnh lậu: đây là một trong những nhóm bệnh thường gây ra triệu chứng tiểu buốt sau khi quan hệ ở cánh mày râu. Bệnh do vi khuẩn lậu gây, gây viêm nhiễm ở niệu đạo, từ đó dẫn tới tiểu buốt, tiểu rắt, lỗ niệu đạo sưng đỏ và chảy mủ.
Tiểu buốt sau khi quan hệ phải làm sao?
Hiện tượng bị đi tiểu buốt sau quan hệ không chỉ khiến người bệnh mệt mỏi, suy nhược cơ thể mà đó còn là dấu hiệu của các bệnh lý hết sức nguy hiểm, nếu kéo dài sẽ làm suy giảm chức năng thận, đe dọa tới tính mạng. Vì thế ngay khi nhận thấy dấu hiệu tiểu buốt sau khi quan hệ thì bệnh nhân phải tới ngay các cơ sở, cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh kéo dài để bệnh nặng hơn.
Khi đi khám, thông qua thăm khám và các xét nghiệm cần thiết, bác sỹ sẽ xác định được nguyên nhân chính xác tạo nên tiểu buốt sau quan hệ là do đâu, xác định tình trạng cấp độ bệnh, căn cứ vào đó mà đưa ra phương pháp trị bệnh phù hợp nhất, giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh, từ đó trị bệnh tận gốc, tránh tái phát về sau.
Ngoài ra người bệnh cũng cần lưu ý không nên tiếp tục quan hệ bởi như vậy sẽ dễ khiến bệnh nặng hơn, đồng thời còn có thể làm lây lan viêm nhiễm cho người bạn tình. Chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng kín, mặc quần lót thoáng mát để tránh tạo áp lực cho hệ tiết niệu.
Tại bệnh viện đa khoa thế giới, quy trình thăm khám được diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và bài bản, áp dụng các máy móc thiết bị hiện đại, bệnh nhân được trực tiếp bác sỹ giỏi thăm khám, giúp đưa ra chẩn đoán đúng về bệnh trong thời gian ngắn nhất, từ đó giúp cho việc điều trị đạt kết quả tốt. Tại đây thủ tục khám chữa diễn ra nhanh chóng, chi phí hợp lý, công khai, là địa chỉ mà bạn nên chọn.

Để hiểu thêm về đi tiểu buốt có mủ, bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY

 ĐA KHOA THẾ GIỚI
Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
Hotline tư vấn : (08)39 233 666 - Zalo: 0128 254 6866