thuyquynh123za’s diary

https://congtyhuthamcau.info/thong-cong-nghet-quan-1.html

Bao quy đầu có mụn nhỏ là do đâu?

Vì sao nổi mụn ở quy đầu ? vì đây là tình trạng báo hiệu bạn đang mắc phải căn bệnh viêm nhiễm tại bao quy đầu, nhưng cũng không nguy cơ loại trừ thể nó có thể là biểu hiện của một số căn bệnh lây qua đường tình dục.


Nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng bao quy đầu có mụn nhỏ?
*Viêm nhiễm bao quy đầu:
-Khi bị viêm nhiễm, trên bao quy đầu hay mọc mụn ở dương vật sẽ xuất hiện những nốt mụn trắng hoặc xuất hiện các nốt ban đỏ, sưng tấy, viêm loét, có thể rỉ dịch khiến người bệnh ngứa ngáy, đau rát.
-Viêm bao quy đầu không khó điều trị nếu phát hiện và chữa trị kịp thời. Việc tự ý dùng thuốc uống hoặc bôi sẽ khiến bệnh trở nặng và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của cánh mày râu.
Các loại viêm bao quy đầu:
-Viêm bao quy đầu lây nhiễm: Xảy ra do quan hệ tình dục không an toàn, khiến các loại vi khuẩn, virus có hại xâm nhập và gây viêm.
-Viêm bao quy đầu không lây nhiễm: Là do tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu dẫn đến. Khi mắc phải hiện tượng này, nam giới không thể vệ sinh được sạch sẽ bên trong, làm tích tụ các chất bẩn, cặn bã sinh dục và đó cũng chính là Nguyên nhân sản sinh ra vi khuẩn gây viêm bao quy đầu.
-Viêm bao quy đầu do nấm: Đây là loại viêm thường gặp nhất ở nam giới, do nấm Candida gây ra.
*Chuỗi hạt ngọc dương vật:
-Chuỗi hạt ngọc dương vật một hiện tượng bình thường ở đàn ông, là sự xuất hiện của những hạt mụn trắng nhỏ li ti ở rãnh hoặc vành của quy đầu.
-nam giới không cần quá lo lắng khi gặp phải biểu hiện này, bạn chỉ cần giữ gìn vệ sinh vùng sinh dục sạch sẽ, các hiện tượng này sẽ tự nhiên biến mất, không gây hại.
*Virus HSV tấn công:
-HSV là loại virus gây nhiễm trùng đường sinh dục qua đường tình dục không an toàn và dẫn tới bệnh mụn rộp sinh dục.
-Khi virus xâm nhập, người bệnh sẽ có triệu chứng nổi những nốt mụn phồng rộp như vết bỏng, bên trong có chứa dịch màu trắng hoặc vàng. Bệnh có mức độ lây lan nhanh sang các vùng khác trên cơ thể khi các nốt mụn này vỡ ra.
Nếu đầu dương vật được xác định do viêm nhiễm, bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ chữa trị bằng thuốc để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm men gây bệnh.
Thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng biện pháp chỉnh hình và bóc tách hệ thống dây thần kinh dương vật công nghệ Châu Âu tại phòng khám chúng tôi giúp nam giới loại bỏ bệnh nam khoa khó nói này.
Với các trường hợp bao quy đầu có mụn nhỏ do sùi mào gà, phác đồ ALA – PDT dựa trên chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ nguồn sáng nhằm tiêu diệt mụn sùi, tái tạo chức năng vốn có của các mô, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Phác đồ miễn dịch gene sinh học INT hỗ trợ trị bệnh mụn rộp sinh dục nhằm tiêu diệt virus HSV sâu bên trong, ngăn chặn chúng phát triển, phục hồi tổn thương tại niêm mạc và tái tạo tế bào mới khỏe mạnh.
Với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn và hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, phòng khám đã hỗ trợ chữa bệnh có nhiều ca bệnh hiệu quả.
phòng khám có môi trường y khoa khép kín, hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối mang lại cảm giác yên tâm cho người bệnh trong quá trình chữa trị.
Tất cả thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối, chi phí thăm khám và hỗ trợ chữa trị bệnh được công khai, minh bạch theo đúng quy chuẩn Bộ Y Tế đề ra.

Để hiểu thêm về Bệnh mụn rộp sinh dục có chữa được không? , bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY

phòng khám ĐA KHOA THẾ GIỚI
Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
Hotline tư vấn : (08)39 233 666 - Zalo: 0128 254 6866