thuyquynh123za’s diary

https://congtyhuthamcau.info/thong-cong-nghet-quan-1.html

Không quan hệ có bị sùi mào gà hay không?

Quan hệ với người bị sùi mào gà có sao không là câu hỏi được phần lớn người quan tâm và chia sẻ trên các forrum lớn hiện giờ. Đây là nhóm bệnh có khả năng lây lan cao và gây nên nhiều tâm lý hoang mang đối với người bị bệnh. Vậy khi quan hệ với người nhiễm sùi mào gà có những hậu quả gì và quan hệ bằng miệng có bị sùi mào gà không?


Không quan hệ có bị sùi mào gà hay không?


Nhiều người nhầm lẫn rằng chỉ khi quan hệ với người bị sùi mào gà mới bị lây nhiễm sùi mào gà. Tuy nhiên theo ý kiến của những bác sỹ có chuyên môn thì quan điểm này chưa hoàn toàn đúng. Ngoài nguyên nhân chính lây bệnh sùi mào gà khi quan hệ thì có thể nhiễm bệnh bằng cách tiếp xúc trực tiếp khi dùng chung đồ với người bị bệnh như quần áo, khăn mặt hoặc bàn chải đánh răng… phần lớn người chủ quan rằng chỉ quan hệ mới có thể bị lây truyền và hoang mang khi bị bệnh mà không biết mình bị lây từ nguồn nào. Thậm chí có những cặp vợ chồng đã cho rằng người bạn đời của mình lăng nhăng, tòm tem bên ngoài nhưng đã vỡ òa tỏ ra bất ngờ khi biết bệnh sùi mào gà không chỉ lây qua đường qhtd. Điều này có thể lý giải đó chính là virut HPV sẽ xâm nhập qua các vết trầy xước trên thân thể hoặc qua niêm mạc miệng, mắt.
bên cạnh đó, không quan hệ vẫn có thể bị sùi mào gà thông qua lây truyền từ mẹ sang con hoặc do cách chăm sóc không đúng cách của bố mẹ khi vệ sinh cũng như làm sạch bộ phận sinh dục của trẻ. Do đó, nếu sản phụ bị mắc bệnh sùi mào gà thì hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để có thể nhận được những lời tư vấn tốt nhất, bảo vệ sức khoẻ của sản phụ và thai nhi.
Như vậy, bạn đã hoàn toàn trả lời được câu hỏi không quan hệ có bị sùi mào gà hay không rồi nhé.
Những hậu quả khó lường khi quan hệ với người bị bệnh sùi mào gà, bệnh sùi mào gà có chữa được không
Hầu hết những người bị bệnh chưa thể lường trước được những hậu quả khi quan hệ với người bị sùi mào gà và nếu không biết xử lý một cách triệt để rất dễ xảy ra những kết quả đáng tiếc. Hãy cùng điểm qua những tác hại không ngờ tới từ căn bệnh do virus HPV gây ra.
Ung thư dương vật
Với bệnh sùi mào gà, nếu không xử lý và chữa trị đúng cách hoàn toàn có thể gây ung thư dương vật. Do đó, nếu không nắm rõ được tình hình bệnh hãy nhanh chóng tới khám tại những bệnh viện liên quan mỗi khi xuất hiện những cho rằng trên dương vật của mình.
Lây từ mẹ sang con
Giống như nhiều bệnh truyền nhiễm khác, bệnh sùi mào gà có thể lây truyền từ mẹ sang thai nhi nếu như không biết cách điều trị cũng như đề phòng đúng cách. Việc quan hệ với người bị sùi mào gà thường không lường trước được những nguy hiểm tiềm ẩn nên cần hết sức cẩn thận
Ảnh hưởng tới tâm lý sức khỏe
Với những người bị sùi mào gà ở vòm họng thường có tâm lý ngại ngùng, giấu diếm mỗi khi bị bệnh. Điều này dẫn tới việc không tự tin trong khi sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, sức khoẻ của bệnh nhân cũng bị ảnh hưởng không nhỏ do những đau đớn thường gặp trên những bộ phận sùi mào gà.
Chính vì vậy, khi muốn quan hệ với người bị sùi mào gà thì cần tìm hiểu cẩn thận trước khi gặp phải những tình huống khó xử. Hãy chung thuỷ một vợ một chồng và tránh xa những tệ nạn xã hội để bảo vệ bản thân cũng như người bạn đời của mình.


Trên đây là những tư vấn của các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa thế giới về vấn đề quan hệ khi nhiễm bệnh sùi mào gà. Nếu cần được tư vấn các bạn vui lòng gọi vào sdt 028 39 233 666 hoặc zalo 0128 254 684 để được bác sỹ tư vấn thêm.