thuyquynh123za’s diary

https://congtyhuthamcau.info/thong-cong-nghet-quan-1.html

Hình ảnh viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu

Cùng xem hình ảnh viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu vì đây là trường hợp không ít chị em gặp khi mang thai do cá thể người chị em có rất nhiều sự thay đổi, đặc biệt là sự tăng nhanh đột biến của các hormone khiến cho vùng kín nam của chị em trở nên nhạy cảm hơn. Vậy nguyên nhân dẫn đến bệnh là gì? Bệnh có gây ra tác hại gì không? Và cách chữa trị như thế nào? Để giải đáp những hình ảnh vùng kín phụ nữ  hãy cùng các chuyên gia tại phòng khám đa khoa thế giới tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


Hình ảnh viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu
Viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu xảy ra khá phổ biến, thông thường khi bị viêm âm đạo, trong những tháng đầu tiên của thai kỳ chị em thường có hiện tượng như ngứa phụ khoa điển hình là bệnh nấm vùng kín ngứa rát vùng kín, kèm theo ra nhiều khí hư với mùi hôi chua khó chịu… tình trạng này thường khiến cho chị em cảm thấy vô cùng khó chịu và rơi vào tâm lý lo âu. Khi ngứa phụ khoa chị em nên dùng thuốc để giảm bớt tình trạng ngứa, tránh ngứa liên tục kéo dài gây tổn thương vùng kín.
Nguyên nhân gây viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu


Theo các chuyên gia, sở dĩ chị em dễ bị viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu là do nguyên nhân sau: Ở thời kỳ đầu mang thai, nội tiết tố thay đổi nhằm chuẩn bị ổ cho thai nhi và giúp thai nhi phát triển trong tử cung. Sự thay đổi này sẽ khiến cho môi trường vùng kín, đặc biệt là âm đạo bị thay đổi và mất đi sự cân bằng vốn có. Lúc này, những lợi khuẩn có khả năng bị chết đi và tạo cơ hội cho vi khuẩn có hại xâm nhập gây bệnh. Bên cạnh đó, tâm lý khi mang thai cũng có thể gây tác động đến sự phát triển của bệnh.
Tác hại của viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu


Viêm âm đạo nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của chị em. Với những trường hợp bị viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu càng nguy hiểm hơn, cụ thể:
Lúc này, khi vi khuẩn, nấm candida, trùng roi… Xâm nhập vào vùng kín có thể gây tác động đến sự phát triển của thai nhi. Bởi trong 3 tháng đầu, thai nhi vẫn chưa chuyển biến toàn diện và chưa bám chắc vào thành tử cung. Khi người mẹ bị viêm âm đạo, bệnh có thể gây ra hiện tượng mang thai ngoài tử cung, sảy thai, thai chết lưu, thai bị dị tật…
Có không ít chị em bị viêm âm đạo có cảm giác khó chịu, đau đớn và thường xuyên lo ngại. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của người mẹ, khiến thai nhi không được khỏe mạnh.
Cách chữa bệnh viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu
Khi bị viêm âm đạo trong 3 tháng đầu mang thai, chị em không được tỏ ra chủ quan, mà hãy đến ngay các bệnh viện có chuyên khoa để được các bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ thăm khám, tư vấn và xác định tình trạng bệnh, nhằm đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.


Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia tại cơ sở y tế đa khoa thế giới về vấn đề hình ảnh viêm âm đạo khi mang 3 tháng đầu. Nếu cần được tư vấn các bạn vui lòng gọi vào sdt 028 39 233 666 hoặc zalo 0128 254 684 để được tư vấn thêm.

Để hiểu thêm về triệu chứng viêm âm đạo mãn tính, bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY