thuyquynh123za’s diary

https://congtyhuthamcau.info/thong-cong-nghet-quan-1.html

Chữa trị bệnh vẩy nến bằng cây lược vàng

Chữa trị bệnh vẩy nến bằng cây lược vàng là bài thuốc dân gian xử lý vảy nến được di truyền tai nhau trong thời kỳ gần đây. Song cách chữa trị bệnh vảy nến bằng cây lược vàng liệu có hiệu quả không?vảy nến là gì? Mời bạn đọc tham khảo chia sẻ của bác sĩ sau đây để thấy thêm thông tin.

Như chúng ta đã nhận thấy, vẩy nến là một bệnh mãn tính biến chứng rất nhiều tới sức khỏe cũng như tâm lý người mắc phải. Từ xa xưa khi chưa nhận thấy thuốc tân dược trị bệnh vẩy nến người ta đã nhận thấy áp dụng các thảo dược thiên nhiên chữa trị cải thiện bệnh lý. Đối với bệnh vẩy nến cũng vậy người xưa đã hiểu phương pháp điều trị bệnh vẩy nến bằng cây lược vàng cho hiệu quả khá tốt.

Tác dụng của cây lược vàng chữa bệnh vẩy nến
Theo các bác sĩ có chuyên môn nghiên cứu thì người ta phát hiện trong cả lá và thân cây lược vàng có -chứa những thành phần chữa bệnh khá tốt, nổi trội trong đó phổ biến là việc dùng điều trị kháng khuẩn, những bệnh miễn dịch ngoài da khá tốt, bao gồm một số tác dụng như:

Tác dụng kháng khuẩn, nhất là có tác dụng với các chủng vi khuẩn gây nhóm bệnh về con đường hô hấp.
Tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể hạn chế các bệnh tự miễn dịch như bệnh vẩy nến.
Tác dụng chống oxy hóa, chống viêm mạn, giảm đau , an thần , hoạt huyết, chữa lành các vết thương, vết bỏng trên da.
=> Nhờ các tính chất nhất là của cây lược vàng mà trong dân gian lẫn những thầy thuốc đông y đều áp dụng cây lược vàng trị bệnh vẩy nến hiệu quả tốt nhất.

Cách dùng cây lược vàng chữa trị vẩy nến
Muốn cho hiệu quả điều trị khá cao thì mọi người cần thực hiện đúng những phương pháp dùng để những thành phần trong cây lược vàng cho thành công an toàn nhất.

Chuẩn bị: Lấy 5-6 lá cây lực vàng

Cách sử dụng: mỗi ngày chuẩn bị khoảng 30g lá cây lược vàng( tầm 5-6 lá) đem đi giã nhỏ lọc lấy nước uống. sử dụng mỗi ngày 2 lần uống và nên uống trước khi ăn 30 phút.

Tác dụng: khoảng hơn một tuần đầu những biểu hiện nặng của căn bệnh vẩy nến sẽ thuyên giảm, không còn rớm máu và đau nhức. Kiên trì áp dụng tới tháng thứ 2 sẽ cho rằng các vẩy nến bong tróc hẳn ra ngoài, da bắt đầu lành lại và hồi phục trở lại.

Đây là một kỹ thuật dân gian chữa bệnh vẩy nến nên còn tuỳ vào cơ địa khác nhau của người bệnh mà thời gian hồi phục của bệnh lý sẽ được cải thiện. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp được nhiều người mắc bệnh vẩy nến cải thiện được bệnh tình của mình.

Nguồn: http://dakhoaauahcm.vn/vay-nen.html