thuyquynh123za’s diary

https://congtyhuthamcau.info/thong-cong-nghet-quan-1.html

Chữa bệnh vảy nến toàn thân bằng tinh dầu dừa

Lý do cơ bản gây nên căn bệnh vảy nến nhẹ là do rối loạn hệ thống miễn dịch. Hơn nữa những tác nhân như truyền, hóa chất, nhiễm độc, nhiễm trùng, tâm lý căng thẳng… cũng làm cho bệnh khởi phát, tái phát hoặc tiến triển nặng hơn.



Thông thường khi nhiễm bệnh vảy nến thường thấy phát hiện các mảng đỏ mà khi dùng tay ấn vào sẽ hiểu biến mất. khu vực da bị tổn thương sẽ khá khác biệt so với những khu vực da bên cạnh. Có kích thước từ vài cm đến hàng chục cm (vảy nến mảng) hoặc chỉ là những vết thương màu đỏ, kích thước chừng vài mm, rất đồng đều. Khi bệnh lý lan rộng ra toàn thân gọi là vảy nến toàn thân.


Kỹ thuật xử lý vảy nến toàn thân bằng tinh dầu dừa
Xu hướng chữa trị căn bệnh vảy nến được phần lớn người bệnh lựa chọn bây giờ là dùng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, kết hợp với thuốc chữa đặc hiệu để giúp tăng hiệu quả điều trị cũng như giảm tác dụng phụ tới dạ dày, gan, thận..
Những nhà khoa học đã chứng minh được tinh dầu dừa hay còn gọi là dầu dừa nguyên chất có thể chữa bệnh vẩy nến toàn thân một kỹ thuật hiệu quả. Tất nhiên bạn phải xác nhận rằng tinh dầu dừa nguyên chất và tinh khiết nhé, những loại tinh dầu dừa khác sẽ không có tác dụng.


Bởi tinh dầu dừa có khả năng kháng khuẩn khá cao, kháng nấm rất cao. đặc biệt còn chứa một lượng lớn những enzym và dưỡng chất rất tốt và an toàn cho da. phần lớn người đã sử dụng thử tinh dầu dừa để ức chế nguy cơ lây truyền của bệnh vẩy nến. Sau một thời gian dùng tinh dầu dừa kết quả mang lại thật bất ngờ, tinh dầu dừa không chỉ ức chế sự lây nhiễm của vẩy nến mà còn điều trị khỏi bệnh lý vẩy nến một biện pháp nhanh chóng.


Hướng dẫn dùng thuốc xử lý vẩy nến toàn thân bằng tinh dầu dừa:
Đầu tiên, bạn tắm thật sạch bằng nước ấm để da trở nên mềm mại và hấp thụ các dưỡng chất từ tinh dầu dừa một cách dễ dàng hơn.
Tiếp theo, bạn thoa đều tinh dầu dừa vào các nơi bị vẩy nến và chờ 15 – 30 phút để dầu dừa thẩm thấu vào lớp da.
Sau một thời gian dùng tinh dầu dừa thì các bạn sẽ hiểu các vẩy nến dần dần mất đi và đem lại cho bạn sự thoải mái, tự tin khi giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày.
Trên thị trường có đa số thuốc làm giảm sự lây lan của bệnh lý vẩy nến tuy nhiên lại để lại những tác dụng phụ vô cùng hiểm nguy độc gan, độc thận và ức chế tủy.
Tinh Dầu dừa được chiết xuất từ thiên nhiên nên thường không đem lại những tác dụng phụ. vậy nên nó được khá nhiều người tin dùng. Để chữa trị nhóm bệnh lâu dài, dùng dầu dừa là phương pháp dưỡng ẩm cho da bị vẩy nến khá thành công và an toàn.

30/ Sử dụng thuốc chống sốt rét có thể gây bệnh vảy nến

Mặc dù đã được nghiên cứu từ lâu, song cho đến nay nguyên nhân và sinh bệnh học của bệnh lý vảy nến vẫn còn đa số điều chưa sáng tỏ. Trong các năm gần đây, phần lớn nhà nghiên cứu cho rằng bệnh liên quan đến rối loạn miễn dịch và yếu tố truyền. Hơn thế nữa một số yếu tố có tác hại, kích thích và làm căn bệnh phát triển nghiêm trọng thêm cũng được đề cập. Đó là những yếu tố: Stress, nghiện bia, rượu, thuốc lá, nhiễm trùng, rối loạn nội tiết, rối loạn chuyển hóa, khí hậu, môi trường…và hơn thế nữa dùng thuốc chống sốt rét tổng hợp cũng có khả năng tạo nên nhóm bệnh vảy nến.


Có giải thích cho rằng bệnh gây nên vì một sự nhầm lẫn của hệ miễn dịch, nhất là là những bạch cầu loại T. Bình thường, những tế bào này tuần hành theo máu khắp thân thể để truy lùng, tiêu diệt các sinh vật hoặc hóa chất gây bệnh. Trong căn bệnh vẩy nến, bạch cầu T xâm nhập nhầm những tế bào biểu bì, tưởng chúng là thù địch. Bị kích thích, biểu bì tăng sinh rất nhanh trong vòng vài ba ngày, thay do cả tháng như thường lệ. Không tróc kịp, những tế bào này và T cell xếp thành từng lớp vẩy trên da. nguyên do của sự nhầm lẫn vẫn còn trong vòng bí mật và diễn tiến bệnh tiếp tục trường hợp không được điều trị. Cũng có giải thích bệnh lý có tính kỹ thuật thừa kế di truyền và phần lớn người trong một gia đình có khả năng cùng bị bệnh.

Tham khảo thêm: http://dakhoaauahcm.vn/phong-kham-da-lieu-tphcm.html

Một số yếu tố có khả năng khiến căn bệnh phát ra là:

-Xúc động tâm lý nặng hậu quả lên hệ miễn dịch, có khả năng kích thích bệnh xuất hiện lần đầu hoặc tăng mức trầm trọng của căn bệnh đang phát triển.
-Chấn thương liên tục trên da như vết trầy, vết cắt, cháy da;
-Nhiễm độc da hoặc cuống họng, nhiễm HIV
-Tác dụng của một vài dược phẩm như thuốc chống sốt rét, thuốc chữa trị tâm căn bệnh lithium, thuốc chữa trị tương đối cao huyết áp loại beta blocker.
-Tiêu thụ số đông rượu hoặc thuốc lá
-Mập phì
-Thời tiết lạnh hoặc do một vài thực phẩm.

Mặc dù vẻ dáng vẩy coi “dị hợm”, thế nhưng người bệnh không là hiểm họa cho sức khỏe và sự an toàn của người khác.

Lý do làm bệnh vảy nến tái phát?

Trong khi những nguyên nhân tiềm tàng của căn bệnh vảy nến hình thành từ hệ miễn dịch của cơ thể, những tác nhân kích thích nhất định có thể làm cho nhóm bệnh nặng hơn và tái phát. Bao gồm:

. Thời tiết khô và lạnh. Thời tiết như thế có khả năng làm da bạn bị khô, làm thời cơ cho bệnh tái phát tương đối cao hơn. Ngược lại, thời tiết nóng, có nhiều nắng có khả năng giúp kiểm soát các dấu hiệu của nhóm bệnh tại đa số người.

. Căng thẳng. mắc bệnh vảy nến có thể tự tạo nên căng thẳng và người bệnh thường báo cáo rằng các dấu hiệu của bệnh bộc phát nhất là trong suốt thời kỳ căng thẳng đó.

. Một số loại dược phẩm. những loại thuốc nào đó, như là lithium (một cách điều trị cơ bản cho rối loạn lưỡng cực), thuốc sốt rét, và một vài loại thuốc beta-blocker (dùng để trị chứng cao huyết áp, căn bệnh tim, và một số chứng loạn nhịp tim) có khả năng làm nhóm bệnh vảy nến bộc phát.

. Nhiễm trùng hay bệnh lý. các loại nhóm bệnh nhiễm trùng nào đó, như viêm họng hay viêm amiđan có thể gây ra bệnh lý vảy nến giọt (guttate psoriasis) và các loại bệnh lý khác. căn bệnh vảy nến có khả năng nghiêm trọng thêm ở các người bị bệnh HIV.

. Vết thương da. ở một số người mắc bệnh vảy nến, vết thương da – bao gồm đứt, bầm tím, bỏng, u bướu, tiêm chủng, vết xăm và các loại khác – có khả năng làm cho nhóm bệnh vảy nến bộc phát ở nơi bị vết thương. nếu này được gọi là “hiện tượng Koeboner”.

. Chất có cồn. dùng chất có cồn có thể gia tăng thể tái phát nhóm bệnh, chí ít là tại phái mạnh.

. Hút thuốc. Một số bác sĩ cho rằng hút thuốc có khả năng làm bệnh lý vảy nến nhẹ nghiêm trọng thêm.