thuyquynh123za’s diary

https://congtyhuthamcau.info/thong-cong-nghet-quan-1.html

Cách trị vảy nến tận gốc bằng Đông – Tây y kết hợp ưu việt nhất

Cách chữa vảy nến ưu việt nhất bây giờ là điều trị theo liệu trình Đông-Tây y kết hợp. phương pháp này đã mang lại niềm tin cho số đông người bệnh vảy nến tuyệt vọng, mệt mỏi khi điều trị căn bệnh vảy nến mãi không khỏi.Cùng  Phòng Khám Da Liễu Âu Á tham khảo qua bài viết sau đây



Phương pháp chữa trị vảy nến bằng Đông y – nguyên nhân bạn nên sử dụng
Vảy nến là bệnh lý da liễu rất phổ biến đây là nhóm bệnh tương đối khó trị và hệ quả khá lớn đến thẩm mỹ đặc biệt khi bị vảy nến tại mặt. tình trạng không có cách chữa trị vảy nến kịp thời bệnh sẽ lây truyền rất nhanh và phát triển thành vảy nến toàn thân. vì vậy có khả năng chữa trị khỏi bệnh lý vảy nến là niềm mong mỏi của không ít bệnh nhân.

Theo Đông y, vảy nến gọi là  bệnh tùng bì tiễn, đây là nhóm bệnh ngoài da mạn tính và hay tái phát. Vảy nến gây ra vết thương trên da đỏ da, có vảy nổi cộm ít hoặc nhiều. Trên bề mặt da đỏ này có vảy trắng hoặc xám phủ lên nếu cạo hết lớp vảy này sẽ thấy rõ. Mùa đông cũng là lúc nhóm bệnh tái phát hoặc trở lên trầm trọng hơn, các biểu hiện của bệnh vảy nến thường nhận thấy trên da đầu và mặt ngoài của chân, tay, nếu bị nghiêm trọng thì phát bệnh lý toàn thân kèm theo sưng, đau khớp chân tay. Lúc này việc điều trị vảy nến sẽ trở nên khó khăn hơn


Biện pháp chữa trị vảy nến bằng Đông y là biện pháp hữu hiệu

Khi bị vảy nến thông thường các bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân dùng các loại thuốc bôi ngoài da chứa kẽm, chất Corticoid, những loại thuốc làm bong sừng bạt vảy, thuốc ức chế miễn dịch hạn chế bệnh lý tái phát. Tuy nhiên các loại thuốc này chỉ có tác dụng làm giảm sự khó chịu của nhóm bệnh trong một thời kỳ ngắn bởi không đi vào căn nguyên dẫn đến bệnh để trị, nếu ngưng sử dụng thuốc  bệnh sẽ tái phát và có xu hướng trầm trọng hơn. Không các thế thuốc có thể tạo nên những tác dụng phụ như: teo da, mất độ đàn hồi , rạn da,…nếu bệnh nhân dùng để chữa trị vảy nến trong thời gian dài.

Vì thế, chữa trị vảy nến bằng thuốc Đông y kết hợp với công nghệ quang trị liệu là cách mới trong chữa vảy nến. các loại thuốc Đông y có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, không gây ra tác dụng phụ, đem lại hiệu quả lâu dài. Quang trị liệu là biện pháp chữa trị vảy nến hiện đại, hiện đại, hiệu quả nhanh không để lại sẹo , đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho người bệnh.

Nguyên lý của phương pháp trị vảy nến bằng cách Đông y

Chữa biện chứng cục bộ: cần phân biệt những triệu chứng thường gặp và phân biệt tính chất bệnh lý. những triệu chứng thường gặp là dấu hiệu bệnh nhân có thể cho rằng được và phát ta bên ngoài, các biểu hiện đó bao gồm: ngứa và đau, những lớp vảy trên da dày lên và bong ra. trị biện chứng toàn thân là sự gắn bó của các hoạt động: nhìn, ngửi, hỏi và phân tích. Tức là thông qua nhìn thần sắc thần thái, nghe âm thanh, ngửi mùi vị; hỏi những thông tin về số tiền sử căn bệnh, triệu chứng bệnh, quá trình điều trị; thăm khám để xác định nhiệt độ nóng lạnh, mồ hôi, nước tiểu, phân, quá trình tiếp xúc, bắt mạch,…Tất cả hợp lại với nhau, để các chuyên gia tổng hợp phán đoán tình trạng, tính chất bệnh, khí huyết người bệnh suy hay tốt, chức năng của phủ tạng.

Nguyên tắc trị căn bệnh vảy nến bằng Đông y là sự gắn bó giữa tìm biết và chữa biện chứng. Theo y học cổ di truyền nguyên nhân nhóm bệnh vảy nến là vì khí huyết âm dương và chức năng phủ tạng mất cân bằng nên phát bệnh ra ngoài. vì vậy muốn điều trị hết bệnh vảy nến phải điều trị từ bên trong, tuân thủ đúng quy luật tuần hoàn âm dương sẽ cân bằng bệnh sẽ bị đẩy lùi.

Nguyên lý

Cách ngâm thuốc điều trị nhóm bệnh vảy nến thông qua nguyên lý hấp thụ thuốc qua da, khi đó thuốc tác dụng trực tiếp vào vùng da bị vết thương, tăng tỉ lệ hấp thụ thuốc của da, cùng với sự điều tiết tự thân của người bệnh sẽ khiến cho vi rút trong cá thể người bị triệt tiêu, khống chế truyền nhiễm chân khuẩn, tăng cường tuần hoàn máu và sự trao đổi chất, thanh nhiệt giải độc, chấm dứt ngứa, giảm sưng hết đau, cân bằng phủ tạng. Khi ngâm thuốc Đông Y da sẽ hấp thụ các thành phần của thuốc, tuần hoàn dưới da được cải thiện, thuốc có tác dụng kích thích khu vực da bị vết thương khiến cho da hấp thụ thuốc tốt hơn, thúc đẩy tuần hoàn máu. Ngâm thuốc Đông y là biện pháp chữa trị vảy nến hiện đại, an toàn, hiệu quả tương đối cao, sau khi trị hàm lượng Globulin miễn dịch trong huyết thanh của người bệnh sẽ được nâng cao, khiến da bạn khỏe mạnh sẽ và có khả năng đàn hồi tương đối cao. Đối với người bệnh bị vảy nến khi ngâm thuốc Đông y các vảy trắng trên da sẽ được loại bỏ, bệnh lý tình phục hồi nhanh, người khỏe mạnh sẽ thì ngâm thuốc Đông y cũng là giải pháp giúp da mịn màng, khỏe nặng.


Thông thường các nguyên liệu được dùng để ngâm chữa bệnh vảy nến toàn thân mỗi lần bao gồm: 120g khô phàn, hoa cúc dại 240g, xuyên tiêu 120g, mang tiêu 500g. những dược liệu trên sẽ được sắc lấy nước để ngâm cho người bệnh vảy nến hàng ngày hoặc phương pháp một ngày ngâm một lần.

Không chỉ điều trị liệu ở trung tâm chuyên khoa mà các chuyên gia của bệnh viện đa khoa âu á chúng tôi còn kê cho bạn một số bài thuốc để bạn có khả năng gắn kết chữa liệu tại nhà như:

Bài thuốc 1:

Nguyên liệu: kinh giới, rau má, bồ công anh, ké đầu ngựa, cây trinh phụ nữ, bạc sau, thổ phục linh, xích đồng, vỏ gạo, hạ khô thảo, kim ngân, khổ sâm, đơn đỏ, xác ve sầu, mỗi loại 12g.

cách làm: Bạn cho tất cả các nguyên liệu trên vào sắc, sau đó chắt lấy nước uống. Bạn sắc uống trong 12 ngày, uống 2 lần mỗi ngày.

cách dùng: Bạn dùng 1 thang trong 1-2 ngày. Sau khi uống xong bạn có khả năng lấy bã đun nước để tắm, ngâm để lớp da chết bong ra.

Bài thuốc 2:

Nguyên liệu gồm: ké đầu ngựa, hà thủ ô, huyền sâm, hỏa ma nhân, ngân hoa, sinh địa mỗi loại 12g

kỹ thuật làm: Bạn cho tất cả các nguyên liệu trên vào sắc lấy nước uống, uống mỗi ngày 1 lần.

Khi sử dụng bài thuốc này bạn có thể gắn bó với bài thuốc rửa bên ngoài là: sử dụng hỏa tiêu, phác tiêu, phàn khô, dã cúc hoa.Đem tất cả nấu lấy nước rửa khu vực da bị tổn thương ngày 1 lần.

Chữa trị vảy nến bằng kỹ thuật UVB
Nguyên lý

Phương pháp chữa trị bệnh vảy nến bằng phương pháp Quang chữa liệu UVB là kỹ thuật có dùng tia tử ngoại bước sóng 311nm soi vào khu vực da bị vết thương tạo ra phản ứng quang hóa hay điều tiết miễn dịch để chữa trị những vùng da khó trị bằng kỹ thuật thông thường.

Ưu điểm:

Kỹ thuật trên có ưu điểm là thời gian trị ngắn; thành công rất nhanh, cao; không cần sử dụng thuốc hỗ trợ khác đa số, ít tạo nên tác dụng phụ. cơ sở y tế đa khoa Đông phương đã điều trị bệnh da liễu như vảy nến, vảy cá, chữa trị bạch biến… cho hơn 1000 người bệnh và đều nhận được kết quả tích cực.

biện pháp mới chữa trị bệnh lý vảy nến : gắn kết liệu pháp ngâm thuốc Đông y và liệu pháp NB-UVB
Đây được xem là cách mới điều trị bệnh vảy nến, kỹ thuật này được thực hiện thông qua sự liên kết của ngâm thuốc Đông y và liệu pháp kích quang, điều trị vảy nến trong thời gian ngắn, trả lại sự điều tiết bình thường của da, bệnh nhân sẽ tận gốc bệnh lý chỉ trong 2-3 lần điều trị, kỹ thuật này không gây nên đau, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ, quan trọng hơn vảy nến sẽ không có cơ hội tái phát trở lại.


Chỉ với 2 bước đơn giản sau bạn sẽ không còn khổ sở tại bệnh lý vảy nến:

Bước 1: Ngâm thuốc Đông y

Thuốc Đông y sau khi được sắc bệnh nhân bị vảy nến sẽ ngâm mình trong đó có khả năng ngâm toàn thân, trừ đầu. biện pháp một ngày ngâm một lần để làm sạch các tế bào vảy da. các dưỡng chất có trong thảo dược Đông y sẽ có tác dụng tẩy sạch tế bào vảy da, làm mềm da, dưỡng da, chống khô da. phương pháp điều trị vảy nến bằng ngâm thuốc Đông y là biện pháp tuyệt đối an toàn và mang lại thành công tương đối cao được có nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Bước 2: Tiến hành quang điều trị liệu

Sau khi ngâm thuốc Đông y thì bước tiếp theo là người bệnh được tiến hành quang chữa trị liệu, sau khi chiếu tia đó hiện tượng ban đỏ phát hiện thì tạm ngưng chữa trị trong 1 tuần, khi ban đỏ mất đi thì tiến hành chữa trị liệu tiếp, biện pháp một ngày chiếu 1 lần. Một liệu trình điều trị vảy nến theo kỹ thuật này gồm 8 tuần, khi chữa bạn sẽ có sự theo dõi trực tiếp của bác sĩ nên hoàn toàn yên tâm.

Nguồn: https://dakhoaauahcm.vn/vay-nen-toan-than.html