thuyquynh123za’s diary

https://congtyhuthamcau.info/thong-cong-nghet-quan-1.html

Quy trình cắt bao quy đầu ra sao ?

Phần lớn phái mạnh không biết rằng, khi họ nghiêm trọng lên hiện tượng bao quy đầu không tự lộn xuống để lộ quy đầu bên trong hay quá dài hoặc hẹp lại phổ biến là tác nhân kéo theo vô số hậu quả nguy hại. Khi đó việc cần thiết phải làm là cắt bao quy đầu. Vậy, để làm rõ hơn nguyên do lý do phải cắt bao quy đầu và cắt bao quy đầu như thế nào? Hãy cùng phong kham nam khoa tphcm tham khảo những nội dung sau đây:

Có nhiều nam giới chủ quan nghi dài bao quy đầu không đáng lo âu, miễn sao vẫn có thể giao hợp tình dục là được. Thế nhưng đây là lo sợ hết sức sai lầm, dài bao quy đầu sẽ để lại rất nhiều ảnh hưởng làm hậu quả đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống đàn ông.

Bao quy đầu dài khiến việc giao hợp tình dục không thoải mái, dễ bị suất tinh sớm, sinh lý yếu. Thậm chí, bao quy đầu và dương vật còn bị viêm nhiễm, lâu ngày làm ung thư dương vật, viêm tuyến mức giá liệt hoặc gây ra bệnh lý vô sinh ở nam giới.

Nguyên nhân cánh mày râu cần cắt bao quy đầu

Những bác sĩ cơ sở y tế phòng khám nam khoa o tphcm cho biết, lý do để bạn cần phải thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu bao gồm:

Tránh viêm nhiễm

Thực tế cho nhận thấy, hẹp hoặc dài bao quy đầu đều khiến cho quá trình vệ sinh dương vật của đàn ông trở nên khó khăn hơn khi không thể rửa sâu bên trong, tạo điều kiện cho cặn bẩn bám trụ, giúp các loại vi khuẩn dễ sinh sôi, phát triển và dẫn tới căn bệnh viêm quy đầu, hơn thế nữa ung thư dương tại nam.

Tránh nguy vơ vô sinh

Như chúng tôi đã phân tích trong chuyên mục phái mạnh khoa, sinh lý yếu, suất tinh sớm, thậm chí liệt dương ở nam đều có nguyên do dài hoặc hẹp bao quy đầu dẫn đến.Vậy nên, việc cắt bao quy đầu là thực sự cần thiết.

Tránh dẫn đến bệnh cho bạn tình

Các chuyên gia chuyên khoa phong kham nam khoa khuyên bạn, không nên quan hệ tình dục khi chưa được cắt bao quy đầu. bởi những cặn bẩn, vi khuẩn bám trụ ở khe quy đầu sẽ di nhanh chóng di chuyển và xâm nhập vào âm hộ phụ nữ khi quan hệ. Là nguyên do gây ra như viêm nhiễm phụ khoa, ung thư cổ tử cung, … ảnh hưởng trực tiếp đến nguy cơ sinh sản của phái đẹp.

Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào?

Để tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu an toàn và thành công, chuyên gia da khoa the gioi sẽ thực hiện các bước sau đây:

Bước1: Tư thế nằm của nhóm bệnh nhân: người bệnh trong tư thế nằm ngửa.

Bước 2: Sát trùng dương vật: Rửa sạch khu vực phẫu thuật bằng nước muối và xà phòng, dung dịch sát khuẩn với tỉ lệ 1 : 1000 tiêm vào tĩnh mạch tại nang bao quy đầu.để sát khuẩn.

Bước 3: Bóc tách phần da quy đầu: Trước khi tiêm bác sĩ sẽ lấy kìm nới rộng miệng qua đầu, sử dụng 2 kìm để kéo vùng da bao ra cho thẳng ( cánh nhau 0,2cm giữa 2 kìm) , tiếp theo sử dụng kim có đầu dò tách khu vực da bị dính với dương vật rồi sử dụng nước muối rửa sạch bao quy đầu và dương vật.

Bước 4: Cắt lại miệng bao quy đầu: bác sĩ sẽ dùng kìm kẹp chặt khu vực bao quy đầu đã được buộc chặt, sau đó vẽ một con đường làm dấu bên ngoài da quy đầu ( cách miệng khoảng 0,5cm) để cắt cơ bản xác theo đường tròn, tránh tình trạng cắt quá số đông.

Bước 5: Cắt rời mặt trước bao quy đầu: sử dụng kéo cắt men theo kim có đầu dò để cắt rời mặt ngoài và mặt trong quy đầu, cắt kỹ thuật miệng 0,5cm.

Bước 6: Cắt bỏ bao quy đầu: Trong bước này, chuyên gia sẽ kéo cho phần da bằng nhau sau đó dùng kìm kéo rời phần da đã bị cắt tới chỗ đánh dấu. Cắt rời một bên da tính từ miệng xuống tới khoảng 0,5cm. Tiếp theo cắt bên còn lại.

Bước 7: Cầm máu dương vật: dồn phần da thừa của dương vật lên để lộ ra phần bị chảy máu để tiến hành cầm máu. Bước này cần dứt điểm sức cần thận để buộc chặt động mạch phía điển hình giữa bên trên dương vật. Tránh tình trạng không cầm được máu dẫn đến nguy hiểm.

Bước 8: Khâu lại bao quy đầu: sử dụng chỉ tự tiêu để khâu các phía trong ngoài trái phải chỗ cắt, không khâu quá chặt bởi có thể làm hoại tử bao quy đầu và quy đầu. bởi chỉ là chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ lầm thứ hai.

Bước 9: Quấn gạc quy đầu: sử dụng gạt quấn quanh vết cắt, sau đó dùng chỉ buộc cố định, quấn chặt bằng phần lớn lớp gặc để cầm máu và bảo về vết khâu.

Trên đây là các bước của Quy trình cắt bao quy đầu. Đây là loại tiểu phẫu đơn giản, tổng thời kỳ thực hiện chỉ khoảng 20 phút, sau khi phẫu thuật nam chỉ bị đau trong khoảng 3 ngày và có thể dùng một số loại thuốc giảm đau để giảm dấu hiệu, khoảng 7-8 ngày là mọi sinh hoạt trở lại như bình thường, sau 1 tháng nam giới có khả năng giao hợp tình dục trở lại. hiện nay phong kham the gioi đang thực hiện cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc nên vết cắt sẽ rất nhỏ, nhanh lành, không hệ quả về mặt thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối.