thuyquynh123za’s diary

https://congtyhuthamcau.info/thong-cong-nghet-quan-1.html

Nguyên nhân xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm tuy không phải là bệnh nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống cũng như tâm sinh lý của cánh mày râu. Để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, chúng ta cần biết nguyên nhân xuất tinh sớm là gì và được các bác sĩ chỉ định liệu trình điều trị thích hợp. Vậy cụ thể, quan hệ bao nhiêu phút thì gọi là xuất tinh sớm ?Cùng phong kham nam khoa tìm hiểu qua bài viết sau đây 

Nguyên nhân xuất tinh sớm

          Có nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới, trong đó, căng thẳng, lo âu, mệt mỏi và áp lực trong công việc cũng khiến chàng mong muốn xuất binh nhanh chóng.

  Bên cạnh đó, thói quen thủ dâm quá nhiều từ trước cũng làm cho nam giới dễ xuất tinh sớm. Nguyên nhân là do khi thủ dâm nam giới mong muốn xuất tinh sớm, kết thúc càng nhanh càng tốt, thói quen đó kéo dài sẽ ảnh hưởng đến những lần quan hệ thực sự.

          Nam giới xuất tinh sớm cũng có thể do các bệnh lý về tinh hoàn, bao quy đầu, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm tinh hoàn. Dài bao quy đầu khiến cho quy đầu nhạy cảm nên dễ xuất tinh. Dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa thì phái mạnh cũng nên điều trị xuất tinh sớm càng nhanh càng tốt, không nên để lâu sẽ có thể gây liệt dương, chuyện ấy trở nên nhàm chán.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm

          Khi thời gian mỗi cuộc yêu của bạn không kéo dài trên 2 phút thì đây là triệu chứng của xuất tinh sớm cần đi thăm khám và điều trị ngay. Vì thông thường, nam giới có thời gian quan hệ trung bình từ 5-7 phút. Số ít có thời gian quan hệ từ 10-15 phút hoặc hơn. Nếu bạn không đạt được thỏa mãn trong chuyện yêu, hãy đi điều trị xuất tinh sớm.

Có nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm bao gồm điều chỉnh tâm lý, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, vận động thể dục thể thao để tăng cường cơ bắp và thêm dẻo dai. Ngoài ra chế độ ăn uống cũng hết sức quan trọng, nam giới nên bổ sung những thực phẩm giúp thăng hoa trong quan hệ như hải sản, sò, hàu, tôm cua,....

          Trên thực tế, rất nhiều trường hợp xuất tinh sớm cần được điều trị tận gốc nguyên nhân. Bác sĩ phong kham nam khoa tphcm có thể chỉ định cho bạn sử dụng thực phẩm chức năng, bổ sung hoocmon sinh dục nam, hướng dẫn chế độ sinh hoạt hợp lý hoặc điều trị ngoại khoa khi cần thiết. Một số phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả bằng ngoại khoa như: điều chỉnh dây phanh quy đầu, chặn dây thần kinh lưng dương vật, cắt bao quy đầu,...Tùy theo nguyên nhân xuất tinh sớm ở từng người mà có phương pháp chữa trị khác nhau.

Bài viết trên đây là sự tổng hợp về những kiến thức liên quan đến vấn đề quan hệ bao nhiêu phút thì gọi là xuất tinh sớm ? Hy vọng với bài viết này, sẽ đem đến chút thông tin hữu ích cho bạn. 

 Nguồn: https://dakhoaauahcm.vn/phong-kham-nam-khoa-tphcm.html