thuyquynh123za’s diary

https://congtyhuthamcau.info/thong-cong-nghet-quan-1.html

Các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới


Cuộc sống tiên tiến, tư tưởng, lối sống của con người, nhất là ở giới trẻ thoáng hơn khiến cho tỉ lệ những bệnh xã hội đang tăng lên một cách đáng lo sợ. Một trong số đó là căn bệnh sùi mào gà. sùi màu gà là một bệnh lý lây truyền qua đường tình dục rất chủ yếu tại cả nam và nữ giới do vi rút HPV (Human Papilloma virus) gây. Bệnh lây truyền chủ yếu qua giao hợp tình dục không an toàn, qua tiếp xúc trực tiếp với niêm mạc bị vết thương và có khả năng gây rất nhiều ảnh hưởng hiểm nguy. Cùng phong kham da khoa au a tìm hiểu qua bài viết sau đây

Sùi màu gà là một bệnh xã hội nguy hiểm nhưng có nhiều bệnh nhân đến khám và khắc phục khi bệnh đã quá nghiêm trọng gây ra những hệ quả nghiêm trọng. nguyên nhân phổ biến là tại mọi người thiếu kiến thức về bệnh, nhất là là những dấu hiệu bệnh sùi mào gà.

Sùi màu gà có khả năng gặp tại mọi độ tuổi cả cánh mày râu và con gái. các biểu hiện của bệnh lý sùi mào gà tại cánh mày râu thường không chủ yếu dẫn đến người bệnh chủ quan không đi khám. Việc chậm trễ trong xuất hiện sùi màu gà có thể dẫn đến khó khăn trong xử lý bệnh sùi màu gà ở nam giới.Tuy nhiên, những chuyên gia www.dakhoaauahcm.vn cho biết,  bệnh sùi màu gà nếu không được chữa bệnh kịp thời và đúng biện pháp nhóm bệnh sẽ lan rộng, chuyển thành ác tính, rất có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, dương vật, hậu môn, vòm họng, miệng… con gái mang thai mắc sùi màu gà không được chữa trị có thể gây nên u nhú thanh quản cho trẻ em.

Tại hiện nay chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, nên việc chữa bệnh bệnh  sùi mào gà chỉ có tác dụng làm giảm dấu hiệu hoặc loại trừ tổn thương chứ không diệt được vius HPV. vậy nên, khá có khả năng sau khi điều trị các nốt sùi biến mất một thời kỳ rồi lại tái phát ( dựa theo từng trường hợp) bởi virus HPV vẫn còn tồn tại trong thân thể.Do tính chất của bệnh lý sùi màu gà rất nguy hiểm, vì bệnh hay tái phát hoặc tái nhiễm nên việc chữa trị gặp phần lớn khó khăn. Vì thế, lựa chọn kỹ thuật chữa bệnh là rất quan trọng.Hiện nay, biện pháp chữa bệnh sùi mào gà tại cánh mày râu dựa vào vị trí vết thương, mức độ vết thương của bệnh và khả năng trạng của bệnh nhân, bác sĩ chuyên khoa sẽ có chỉ định xử lý thích hợp bằng các phương pháp:

1.Đốt sùi mào gà bằng các kỹ thuật sau:

- Đốt sùi mào gà: đốt lạnh bằng nitơ lỏng.

- Đốt sùi mào gà: bằng laser.

- Đốt sùi mào gà bằng hóa chất,

- Đốt sùi mào gà bằng điện cao tần.

2. Phẫu thuật cắt bỏ hoặc nạo.

3. gắn kết với thuốc điều trị tăng cường thể miễn dịch của cơ thể và để ức chế sự tiến triển của vi rút.

 

Nguồn: https://dakhoaauahcm.vn