thuyquynh123za’s diary

https://congtyhuthamcau.info/thong-cong-nghet-quan-1.html

Cách chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Hầu hết bệnh nhân xuất tinh sớm để kéo dài thời kỳ xuất tinh khi giao hợp thường nghĩ tới các phương diện khác như ăn uống, chơi game... Hoặc dùng những kỹ thuật khác như sử dụng bao rất cao su, uống rượu... thế nhưng hiệu quả cũng không cao, ngược lại còn có thể gây ra giảm ham muốn tình dục, rối loạn khoái cảm tình dục ngoài ra có khả năng gây rối loạn cương dương, từ đó khiến cho căn bệnh tình nghiêm trọng hơn. Chữa xuất tinh sớm cần phải tùy vào nguyên do tạo nên căn bệnh từ đó lựa chọn cho mình kỹ thuật điều trị thích hợp nhất. Cùng phong kham da khoa au a tìm hiểu qua bài viết sau đây

Nguyên do tạo nên xuất tinh sớm

Lý do gây nên suất tinh sớm không các là vì tâm lí và yếu tố dương vật mà còn có khả năng là những yếu tố như hệ thống tiết niệu, nội tiết tố hoặc hệ thần kinh dẫn đến.

Nhân tố gây ra suất tinh sớm do tâm lí thì có phần lớn , chẳng hạn như có nhiều người với rất nhiều nguyên do khác nhau gây ra tâm lí quá căng thẳng, lo lắng sợ thất bại khi quan hệ dẫn đến xuất tinh sớm; Có một số người khi trẻ thường dùng tay thủ dâm để nhanh đạt được rất cao trào; thiếu cho rằng cho rằng về tình dục, hoặc chỉ với mục đích thỏa mãn cho đàn ông; vợ chồng không hiểu ý nhau; cảm xúc không mãnh liệt, vợ chồng chán ghét nhau, vô ý hoặc cố tình bạo dâm; sợ hãi hành vi tình dục có tổn hại tới sức khỏe, làm cho bệnh lý tình càng trầm trọng hơn; tần suất quan hệ quá ít hoặc áp lực tại thời gian quan hệ quá dài hoặc người đàn bà chán ghét giao hợp, lo ngại... Tất cả các lý do đó có khả năng gây ra tình trạng xuất tinh sớm bên cạnh đó có khả năng bị phản ứng dây chuyền ảnh hưởng tới khả năng cương dương.

Các nhân tố hữu cơ gây ra suất tinh sớm thì đang được tìm nhận thấy, có người cho rằng các bệnh về tủy sống như nhóm bệnh đa xơ cứng hoặc khối u tủy sống,  bệnh động kinh phát tác hoặc nhóm bệnh tai biến mạch máu não, có thể tạo nên xuất tinh không kiểm soát được. số đông báo cáo cho biết các bệnh lý tiểu con đường, bệnh lý tim mạch, gãy xương chậu, hoặc những bệnh lý về hệ thống tiết niệu như là viêm niệu đạo, viêm chi phí liệt tuyến, và tuyến mức giá liệt tăng tuyến sản, đều có liên quan tới xuất tinh sớm.

Một số kỹ thuật chữa xuất tinh sớm khác

1. Liệu pháp tâm lý

- Tâm lý là yếu tố rất quan trọng trong chữa bệnh xuất tin sớm. Hai vợ chồng cần giúp đỡ nhau. Nên nói cho vợ hoặc chồng nhận thấy rằng xuất tinh sớm là một tình trạng khá chính, cả hai vợ chồng cần phải cho rằng thể và cơ hội cần thiết xuất tinh, làm giảm bớt tâm lí lo âu, bất an, người bệnh nhận thấy mặc cảm, xây dựng lòng tin, chỉ cần hai vợ chồng hợp lại chữa bệnh thì hoàn toàn có khả năng xử lý khỏi căn bệnh.

2. Dùng thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm

Thuốc điều trị suất tinh sớm khá đa dạng, khá nhiều chủng loại thế nhưng được phân làm 3 nhóm điển hình là: Thuốc uống, thuốc xịt, gel bôi

- Thuốc chữa suất tinh sớm dạng uống: các báo cáo cho hiểu sử dụng các loại thuốc chống trầm cảm để chữa trị xuất tin sớm, thuốc có tác dụng trì hoãn hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ. nhưng nhóm thuốc này có thể có tác dụng phụ là làm giảm/mất ham muốn tình dục do đó cần cân nhắc kỹ, tham khảo ý kiến bác sỹ www.dakhoaauahcm.vn
trước khi sử dụng.

- Thuốc chống xuất tin sớm dạng xịt: Là nhóm thuốc có tác dụng làm giảm bớt độ nhạy cảm của đầu dương vật. tuy nhiên, tác dụng không mong muốn của các loại thuốc gây ra tê ở chỗ này là làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu dương vật và cả âm đạo.

- Gel bôi chống xuất tinh sớm: Tương tự như nhóm thuốc xịt, gel bôi chống xuất tinh sớm tạo nên tê ở dương vật, làm giảm độ nhạy cảm của dương vật vậy nên kéo dài thời kỳ giao hợp.

3. Hướng dẫn thực hành

Biện pháp điều trị điển hình tập trung luyện tập sự gợi cảm, mục đích là thông qua việc ôm ấp, vuốt ve, kích thích massage, ... Để hướng dẫn bệnh nhân trải nghiệm và tận hưởng khoái cảm tình dục, cũng có thể kéo bìu và tinh hoàn xuống trước khi đạt được khoái cảm, hoặc sử dụng ngón tay cái và ngón trỏ bóp vào quy đầu để làm giảm sự ham muốn tình dục, độ cương cứng cũng có giảm 10%- 20%. Sau khi luyện tập một thời gian dài dùng tư thế đàn bà bên trên để giao hợp, vẫn dùng hình thức vừa đưa vào dừng lại rồi lại đưa vào lặp đi lặp lại, dần dần tăng cao sự kích thích, từ đó khi mà đạt được kiểm soát thỏa đáng mới xuất tin.

Nguồn: https://dakhoaauahcm.vn