thuyquynh123za’s diary

https://congtyhuthamcau.info/thong-cong-nghet-quan-1.html

Có nên cắt dây hãm bao quy đầu?

Dây hãm bao quy đầu là một bộ phận gắn kết thân dương vật với bao quy đầu đóng một vai trò nhất định trong chức năng cương dương. Vậy có nên cắt dây hãm bao quy đầu và cắt có sao không sẽ là thắc mắc được bác sĩ mang đến trong bài viết dưới đây.

Có nên cắt dây hãm bao quy đầu?
Dây hãm bao quy đầu hay còn gọi là dây thắng dương vật là một dãy niêm mạc mỏng hình chữ Y ngược nằm ở mặt sau dương vật kết hợp quy đầu với da bao quy đầu. Về hình dạng nhất định của dây thắng mỗi người có thể mỏng, dày hay dài và dây hãm bao quy đầu ngắn khác nhau.

Nhiệm vụ phổ biến của dây thắng dương vật là giữ cho lớp bao quy đầu không trượt quá cao khi dương vật cương cứng, lớp da sẽ được giữ lại tại mức nhất định, tình trạng quá hưng phấn thì sợi dây này sẽ căng ra khiến phái mạnh có cảm giác đau và tự điều chỉnh cảm giác của mình.

Dây hãm bao quy đầu là một dãy niêm mạc mỏng hình chữ Y ngược

Có một số nam giới nghĩ rằng sợi dây này sẽ giúp dương vật cương cứng tốt hơn, và trường hợp trong nếu hưng phấn quá mức mà để dây đứt đi thì sẽ khiến dương vật không khả năng cương dương. nhưng đây chỉ là các tưởng tượng của con người mà ra, thực chất sợi dây hãm bao quy đầu là một cấu trúc giải phẫu đơn thuần, tình trạng không có dương vật vẫn có khả năng cương cứng bình thường.

Do tại là một dãy niêm mạc mỏng nên trong quá trình giao hợp dễ đứt hay rách khiến người bệnh đau đớn và phiền toái. Một nếu về dây hãm bao quy đầu nữa là bẩm sinh cánh mày râu có dây ngắn, nên sau này khi cương dương dương vật không thể cương cứng một biện pháp bình thường, mà sẽ bị cong và đau.

Cho nên, trong 2 trường hợp trên, dây hãm bao quy đầu bị đứt, rách và ngắn thì nên thực hiện thủ thuật cắt dây hãm bao quy đầu để không gây ra phiền toái cho thắc mắc sinh lý.

Cắt dây hãm bao quy đầu có sao không?
Đối với thắc mắc cắt dây hãm bao quy đầu có sao không cần xét trong 2 trường hợp: dây hãm bình thường và dây hãm bất thường.

Trong nếu đầu tiên, trường hợp dương vật cương cứng bình thường, không bị sợi dây này kéo căng làm đau, dây cũng giúp giữ lớp da ở một mức cố định, hoàn toàn không dẫn đến phiền phức cho quá trình quan hệ thì không cần phải xử lí.

Nguyên nhân thứ hai cơ bản là dây đang có các vấn đề tác động tới chất lượng tình dục.

Dây hãm bao quy đầu bị rách: Thông thường, trong lần giao hợp đầu tiên, bởi chưa khống chế được cảm xúc nên hưng phấn quá độ mà dương vật cương cứng nhanh chóng, khiến sợi dây mỏng căng theo tạo nên đứt, rách nông hay sâu.

Dây hãm bao quy đầu bị tổn thương cũng khiến phái mạnh gặp phần lớn ảnh hưởng

Nếu dứt nông thì lượng máu chảy ra không có nhiều, kèm theo cảm giác nhói đau tại dương vật, lúc này phái mạnh phải dừng cuộc quan hệ lại để xử lí tổn thương.

Còn tổn thương đứt sâu, máu chảy ra rất nhiều thì cần nhanh chóng tới bệnh viện để xử lí cầm máu vs chống nhiễm trùng. phần lớn người bệnh tự xử lí tuy nhiên không đúng kỹ thuật khiến tổn thương bị nhiễm trùng gây ra viêm loét, hay lành để lại sẹo dễ bị đứt trong những lần tiếp theo.

Dây hãm bao quy đầu ngắn: Còn một tình trạng là dây hãm bao quy đầu ngắn, khi dương vật cương cứng sẽ không được tự nhiên mà bị bị kéo ngược trở xuống gây nên tình trạng đau đớn, tuột cảm xúc khi giao hợp.

Dây hãm bao quy đầu ngắn làm dương vật không nguy cơ cương cứng bình thường

Nếu các hiện tượng này kéo dài sẽ tác động đến tâm lí nam giới, gây ức chế, không còn hứng thú trong tình dục.

Vậy nên khi gặp những tình trạng trên, phái mạnh cần tiến hành cắt dây hãm bao quy đầu ở phòng khám uy tín hoàn toàn không tác động tới sức khỏe.

Cắt dây hãm bao quy đầu ở đâu an toàn, uy tín
Mặc dù là một tiểu phẫu đơn giản thế nhưng vẫn cần được thực hiện ở cơ sở y tế chuyên khoa, bác sĩ có chuyên môn và dụng cụ y tế đảm bảo an toàn.

Quy trình cắt dây hãm bao quy được tiến hành nhanh chóng, bệnh nhân sẽ để bác sĩ thăm khám trường hợp rách, ngắn hay các vết thương tại dây thắng, sau đó chuyên gia tiến hành tư vấn cụ thể hiện tượng, đưa ra cách giải quyết và những lưu ý cần thực hiện sau tiểu phẫu.

Xem thêm: cắt dây hãm bao quy đầu ở đâu